Dầu thủy lực 68 L-HM Kasong

Dầu thủy lực 68 L-HM Kasong
May 24, 2021 No Comments Dầu bôi trơn, Dầu thủy lực 68 L-HM Hydraulic admin_maychuyennghiep

Những tính năng nổi trội của dầu thủy lực 68 L-HM

+ Kéo dài tuổi thọ của máy móc với thành phần dầu gốc khoáng cao. Do đó không hề hóa đặc khi nhiệt độ thấp.  Ít bị lắng cặn trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy dầu dùng được rất lâu ít khi thay dầu tiết kiệm chi phí. Thử nghiệm chống ôxy hóa cho thấy tuổi thọ của dầu vượt trội.  Cao hơn so với các loại dầu thủy lực có dầu gốc tinh lọc bằng dung môi.

+ Dầu thủy lực 68 L-HM được phối trộn bởi hệ phụ gia chống mài mòn.  Giúp bảo vệ bề mặt kim loại ngay cả khi tải nặng phá vỡ màng bôi trơn.

+ Khả năng tách nước tốt và ổn định. Đem lại tính năng lọc sạch tuyệt vời ngay cả khi dầu bị nhiễm nước. Tính năng chống tạo bọt và thải bỏ không khí tốt. Bảo đảm hệ thống máy vận hành êm ái và hiệu quả.

Dầu thủy lực 68 L-HM

Ứng dụng của dầu thủy lực 68 L-HM Kasong

  • Sử dụng cho các loại thiết bị thủy lực công nghiệp. Vận hành trong các phân xưởng và nhà máy như  nguồn thủy lực, hệ thống nâng hạ hoặc đóng mở dùng thủy lực…
  • Các loại xe máy công trình hoạt động liên tục trong điều kiện khắc nghiệt.  Như máy xúc, máy ủi, máy đào, xe nâng..v.v.
  • Hệ thống thủy lực công nghiệp sử dụng kiểu bơm van, bánh răng hoặc piston
  • Các bánh răng kín hoạt động ở điều kiện tải vừa phải
  • Các hệ thống tuần hoàn công nghiệp yêu cầu chất lỏng thủy lực. Có chất ức chế gỉ và oxy hóa hoặc dầu chống mài mòn
Dầu thủy lực 68 dạng thùng
                                                                                   Dầu thủy lực 68 dạng thùng

Hướng dẫn bảo quản dầu thủy lực 68 L-HM  

+ Dầu thủy lực 68 L-HM phải được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nơi có mái che (nhiệt độ không được vượt quá 50 độ C), tránh nơi ẩm ướt, dễ gây cháy, nổ.

+ Sức khỏe và môi trường: Lưu ý: để xa tầm tay trẻ em. Khi bị dầu văng vào mắt phải xả ngay dưới vòi nước sạch. Đến cơ sở y tế gần nhất nếu xảy ra biến chứng nguy hiểm. Không tự ý xả thải loại dầu này ra môi trường khi chưa qua quá trình xử lí.  

Lưu trữ: Sản phẩm nên được bảo quản dưới mái che. Nếu chúng được bảo quản ngoài trời. Nơi chúng có thể tiếp xúc với điều kiện khí quyển – mưa. Chúng nên được đặt ở vị trí nằm ngang để tránh nước tràn vào thùng chứa và tránh làm hỏng nhãn. Trường hợp này nên phủ bạt.

Sản phẩm không được bảo quản ở nhiệt độ trên 50 độ C. Ở những nơi bức xạ mặt trời rất mạnh hoặc – nhiệt độ rất thấp. Hạn sử dụng không ít hơn 3 năm nếu các điều kiện bảo quản được thỏa mãn. Sức khỏe, An toàn Công nghiệp và Môi trường.

Dầu LH-M 68 Hydraulic
                                                                           Nhập hàng – Dầu LH-M 68 Hydraulic

Thông tin liên quan đến an toàn

Được ghi trong Bảng An toàn của sản phẩm. Nó chứa thông tin chi tiết thông tin về các mối đe dọa có thể xảy ra, cảnh báo, sơ cứu.  Cũng như tác động đến môi trường và cách sử dụng các sản phẩm đã qua sử dụng. KASONG và các công ty hợp tác không chịu trách nhiệm về việc sử dụng sai sản phẩm. Hoặc – việc sử dụng vi phạm các biện pháp phòng ngừa được đưa ra.

Trước khi sử dụng sản phẩm cho các mục đích khác ngoài mục đích được khuyến nghị. Hãy tìm kiếm tư vấn KASONG tại địa phương.

Liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ KỸ THUẬT SYSTECH

Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà nội

Hotline: 0903411834

Email: Namseen@gmail.com hoặc namta@i-sys.com.vn

Tags
About The Author

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *