Van bướm cho thủy điện Butter fly valve DN3000

Van bướm cho thủy điện Butter fly valve DN3000
May 19, 2021 No Comments Van bướm cho Thủy điện, Van công nghiệp admin_maychuyennghiep

Van bướm chất lượng cao cho nhà máy thủy điện

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp van bướm – Butter Fly Valve có nơi còn gọi là van đĩa bởi hình dạng cánh van rất giống với chiếc đĩa. Van do chúng tôi cung cấp là những van có đường kính rất lớn, chuyên dùng cho các dự án thủy điện. Với thiết kế đặc phong cách Italy, van có form dáng gọn đẹp, chất liệu sử dụng có độ bền cao, kết cấu vững chắc, và chống ăn mòn cao.

Cơ chế đóng mở bằng đối quả trọng giúp cho van có thể vận hành êm ái tự động hoặc điều khiển bằng tay, độ ổn định và độ bền cao.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất van bướm cho thủy điện và nhận được sự tín nhiệm trong ngành. Chúng tôi luôn hướng tới hoàn thiện thiết kế và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Van bướm cho thủy điện

Cấu tạo của Van bướm cho thủy điện đóng & mở bằng thủy lực và đối trọng

  Van bướm – Butter Fly Valve là loại van dùng lực đối trọng để giúp van hoạt động mở/đóng. Với thiết kế đĩa van liên kết với quả tạ đối trọng. Van thường được sử dụng trong hệ thống nhà máy thủy điện,

Thân van:

Thân van bướm về cơ bản bao gồm một lớp vỏ giống nhau đường kính bên trong như ống dẫn nơi nó được lắp đặt, với một mặt bích ở mỗi bên. Các van được điều khiển bởi một đối trọng và xi lanh thủy lực và chúng thuộc nhóm van an toàn. Các van đó hầu hết được sử dụng tại các nhà máy thủy điện, trước tuabin.

Van được thiết kế với vận tốc dòng chảy lớn nhất qua van lên tới 20 m/s. Dải đường kính van loại này từ DN300 ÷ DN3000 mm (Trường hợp kích thước lớn hơn được thiết kế theo đặt hàng) , dải áp suất PN6, PN10, PN16, PN25…. Cấu tạo bao gồm các bộ phận chính sau:

Van bướm DN3000
Van bướm DN3000

– Nắp trục
– Trục van
– Gioăng làm kín
– Chốt van
– Thân van
– Đĩa van
– Tạ đối trọng
– Xy lanh thủy lực

Vật liệu thân van:

  • Vật liệu sản xuất tiêu chuẩn là thép carbon S275JR, GGG50 và AISI304 hoặc AISI316 không gỉ Thép.
  • Các hợp kim và vật liệu có sẵn (AISI316Ti, Duplex, 254SMO, Uranus B6, v.v.).

Theo tiêu chuẩn, thân thép carbon được sơn một lớp bảo vệ EPOXY chống ăn mòn (màu RAL 5015). Các loại bảo vệ chống ăn mòn khác có sẵn để đặt hàng.

Van đóng mở đối trọng
Hình ảnh van được sản xuất tại xưởng  – Van đóng mở đối trọng

Nguyên lý hoạt động của van bướm :

Van bướm – Butter fly valve sử dụng xi lanh thủy lực.  Kết hợp với đối trọng để đóng & mở và điều chỉnh độ mở của van bướm.

Với van đường kính nhỏ thì đĩa van làm bằng tấm inox.  Làm kín nhờ gioăng cao su đúc liền vào thân van. Với van đường kính lớn thì gioăng được lắp trên đĩa van.

Van đĩa vận hành bằng xi lanh thủy lực, kết hợp với đối trọng là loại có khả năng đóng nhanh. Thường dùng trong yêu cầu đóng van trong trường hợp khẩn cấp.

Nguồn thủy lực đóng mở van do chúng tôi sản xuất có độ bền cao, làm việc êm ái, tin cậy.

Nguồn thủy lực đóng mở van

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ KỸ THUẬT SYSTECH

VP: Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, HN

Hotline: 0903411834

Email: namta@i-sys.com.vn

 

 

About The Author

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *